แยมอิ่มใจ แยมจากผลไม้อินทรีย์ที่ไม่เติมน้ำตาล ใช้เพียงความหวานจากผลไม้ อีกทั้งยังไม่เติมแต่งกลิ่น สี และไม่มีวัตถุกันเสีย รวมถึงไม่มีเจลาติน จึงไม่เป็นอันตรายกับผู้ที่แพ้อาหารทะเล หรือผู้เป็นมังสวิรัติ

เราเริ่มต้นจากความตั้งใจที่จะช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนผลไม้ในเขตพื้นที่ “นครชัยบุรินทร์” หรือ 4 จังหวัด อีสานตอนใต้ (นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และสุรินทร์) ซึ่งประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาด ถูกกดราคาจากพ่อค้าคนกลาง โดยเราจะรับซื้อผลไม้ในราคายุติธรรม

โดยเราได้พัฒนากระบวนการแปรรูปแยมเพื่อสุขภาพ ให้แตกต่างจากแยมทั่วไปในท้องตลาด จนได้เป็น แยมอิ่มใจ ที่ไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาล

มีให้เลือกอร่อย – สุขภาพดีกันถึง 8 รสชาติ

แยมเซเว่นเบอร์รี่

แยมรวมเบอร์รี่ 7 ชนิด มีทั้ง สตรอเบอร์รี่ มัลเบอร์รี่ แบลคเบอร์รี่ แบลคเคอแรนท์ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และราสเบอร์รี่ รสชาติเปรี้ยวหวาน อร่อย ได้วิตามินเต็มๆ
กระปุกละ 220 กรัม 180.-

แยมแบล็คเบอร์รี่

แบล็คเบอร์รี่อินทรีย์นำเข้าที่เต็มไปด้วยวิตามินบำรุงสมองและร่างกาย อร่อยไป กับเนื้อแบล็คเบอร์รี่เน้นๆ
เปรี้ยวหวาน ทานง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานหวาน
กระปุกละ 220 กรัม 160.-

แยมสตรอเบอร์รี่

เราเลือกสตรอเบอร์รี่ที่ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก เคี่ยวจากสตรอเบอร์รี่สดลูกโต จนกลายเป็นแยมที่เต็มเนื้อ สตรอเบอร์รี่ เปรี้ยวนำ แต่หวานหอม อร่อยลงตัว
กระปุกละ 220 กรัม 160.-

แยมมัลเบอร์รี่

เราคัดสรรมัลเบอร์รี่อย่างดีจากที่ราบ
สูงโคราช แหล่งเพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์ ดินดี น้ำชุ่ม ทำให้ได้มัลเบอร์รี่่เนื้อดี โดยไม่ต้องใช้ปุ๋ยหรือยาฆ่าแมลง หวาน อร่อย เต็มเนื้อมัลเบอร์รี่
กระปุกละ 220 กรัม 160.-

แยมส้ม

เราคัดเลือกส้มอินทรีย์ 3 สายพันธุ์ นำมาผสมกันเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หวานกำลังดี เพิ่มผิวส้มที่ผ่านการตุ๋นเพื่อลดความขม เพื่อเพิ่ม
เนื้อสัมผัส ให้อร่อยในทุกๆ คำ
กระปุกละ 220 กรัม 160.-

แยมมะม่วง

เราคัดสรรค์มะม่วงไทยหลากหลายสายพันธุ์ ผสมกันเพื่อให้ได้แยมมะม่วงที่ทานง่าย หวานละมุน หอมกลิ่นมะม่วงสุก เนื้อแยมเนียนนุ่มสัมผัสเนื้อมะม่วงเต็มคำ
กระปุกละ 220 กรัม 160.-

แยมสับปะรด

เราใช้สับปะรดชัยนาทที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวาน ทั้งยังเลือกที่เป็นเกษตรอินทรีย์เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค เคี่ยวด้วยใจจนได้เป็นแยมที่
หวานอร่อย กินง่าย ไม่กัดลิ้น
กระปุกละ 220 กรัม 160.-

แยมกล้วย

เราคัดกล้วยหอมอย่างดี ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก ผ่านกรรมวิธีการทำแยมที่สะอาด จนได้มาเป็นแยมกล้วยเนื้อแน่น หอมอร่อย ถูกปากคนไทย
กระปุกละ 220 กรัม 160.-